الاثنين، 13 مارس 2017

SẼ KHÔNG BAO GIỜ CÓ CƠ HỘI LẦN THỨ HAI, KHÔNG BAO GIỜ!

Yu Kon
13 س
SẼ KHÔNG BAO GIỜ CÓ CƠ HỘI LẦN THỨ HAI, KHÔNG BAO GIỜ!
▶ Nhiều người Muslim vẫn "HOANG TƯỞNG" nghĩ họ còn trẻ, đang sống khỏe mạnh thì sẽ không thể nào bị gì mà chết ngay được. Cuộc sống vẫn còn dài ngài mai bước tiếp, tha hồ mà hưởng thụ.
▶ KHÔNG BAO GIỜ...
Cái chết sẽ đến với bất cứ người nào khi đã đến kì hạn của nó và sẽ KHÔNG BAO GIỜ có thể gia hạn để được quay trở lại để cùng những người Muslim đến Masjid, cùng dâng lễ nguyện Salah, được nuôi dưỡng và hiếu thảo với cha mẹ, hay được một lần đội Hijab để làm hài lòng ALLah.
▶ ĐÃ QUÁ TRỄ...
▶ ALLah Đấng Tối Cao Phán:
▶ MỖI MỘT LINH HỒN ĐỀU PHẢI NẾM CÁI CHẾT [Surah Ali-Imran, câu: 185]
▶ VÀ KHÔNG MỘT LINH HỒN NÀO BIẾT ĐƯỢC ĐÂU LÀ MẢNH ĐẤT MÀ Y SẼ CHẾT. [Surah Luqman, câu: 34].
▶ VÀ ALLAH SẼ KHÔNG BAO GIỜ GIA HẠN CHO MỘT NGƯỜI (LINH HỒN) NÀO CẢ KHI ĐÃ MÃN HẠN. VÀ ALLAH RẤT AM TƯỜNG VỀ NHỮNG ĐIỀU CÁC NGƯỜI LÀM. [Surah Al-Munafiqun, câu: 10,11]
▶ QUẢ THẬT, KHI THỜI HẠN DO ALLAH ẤN ĐỊNH ĐÃ MÃN THÌ SẼ KHÔNG CÒN VIỆC GIA HẠN NỮA.. [Surah NUh, câu: 4]
▶ ĐẾN KHI CÁI CHẾT BẤT NGỜ TÚM LẤY CHÚNG THÌ CHÚNG VAN NÀI RẰNG: LẠI THƯỢNG ĐẾ, XIN HÃY CHO BỀ TÔI ĐƯỢC TRỞ LẠI (TRẦN GIAN).
HI VỌNG BỀ TÔI SẼ NGOAN ĐẠO LÀM VIỆC ĐỨC HẠNH MÀ BỀ TÔI ĐÃ BỎ LỠ
KHÔNG BAO GIỜ,,, ĐẤY CHỈ LÀ LỜI NÓI MÀ Y ĐÃ THỐT RA. VÀ TRƯỚC MẶT CHÚNG LÀ MỘT BỨC MÀN VÔ HÌNH NGĂN CÁCH CHÚNG VỚI TRẦN THẾ CHO ĐẾN NGÀY CHÚNG SẼ ĐƯỢC PHỤC SINH TRỞ LẠI. [Surah Al-Muminun, câu 99,100].
▶ Hãy quay lại khi còn có sức khỏe, còn đủ tỉnh táo, còn có khả năng trước khi quá trễ. Nhiều người họ muốn quay lại để được đi Salah cùng với mọi người, được đội Hijab nhưng họ sợ người khác chọc ghẹo, cười họ, Quả thật những người đi chọc ghẹo một ai khác khi họ quay về với ALLah không khác gì Shaytan cho dù trong họ vẫn nghĩ đó chỉ là nói cho vui, Nhưng không nên chút nào.
SHAYTAN HĂM DỌA LÀM CHO CÁC NGƯƠI TRỞ THÀNH NGHÈO KHÓ VÀ BẮT CÁC NGƯƠI LÀM ĐIỀU THÔ BỈ, TỘI LỖI [Surah Al-Baqarah, câu: 268]

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق