الأربعاء، 25 سبتمبر 2019

Dog Finds a Box of Kittens in the Trash and Takes Them Home One-By-One - Best News

La familia del profeta y los compañeros : Amor y lazos de parentesco

Principles of enjoining good and forbidding evil | Faith in Allah الإيمان بالله

Principles of enjoining good and forbidding evil | Faith in Allah الإيمان بالله: "Whoever among you sees evil, let him change it with his hand."

I Want to Be Muslim: How Do I Convert to Islam? | About Islam

I Want to Be Muslim: How Do I Convert to Islam? | About Islam: A young man loves Islam and many of his friends are Muslims. He asks how does he convert to Islam? Check the answer here by Prof. Shahul Hameed.

नबी सल्लल्लाहु अलैहि व सल्लम के फरमान "कोई संक्रमण नहीं है" का अर्थ - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद

മുസ്‌ലിമിന്‍റെ നിത്യദിക്‌റുകള്‍ - മലയാളം - ഗാസി ദാഗിസ്താനി

മുസ്‌ലിമിന്‍റെ നിത്യദിക്‌റുകള്‍ - മലയാളം - ഗാസി ദാഗിസ്താനി: നൂറിലധികം പുസ്തകങ്ങള്, ലേഖനങ്ങള്, ഓഡിയോ വീഡിേയാ ശേഖരം, എന്നിവയുടെ സമാഹാരവുമായി ലോകത്തില് ഏറ്റവും വലിയ വെബ് ൈസറ്റ് .

*മുജാഹിദ് സംസ്ഥാന സമ്മേളനം വ്യാഴാഴ്ച്ച തുടങ്ങും*

*മുജാഹിദ് സംസ്ഥാന സമ്മേളനം വ്യാഴാഴ്ച്ച തുടങ്ങും*
__ _______ _________
സലഫി നഗര്‍ (കൂരിയാട്): കേരള മുസ്‌ലിം നവോത്ഥാന മുന്നേറ്റമായ മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ഒന്‍പതാമത് ഐതിഹാസിക സംസ്ഥാന സമ്മേളനത്തിന് വ്യാഴം മലപ്പുറം ജില്ലയിലെ കൂരിയാട് പ്രത്യേകം തയ്യാറാക്കിയ സലഫി നഗറില്‍ തുടക്കമാകുമെന്ന് കെ.എന്‍.എം. സംസ്ഥാന പ്രസിഡന്റ് ടി.പി. അബ്ദുല്ലകോയ മദനി വാര്‍ത്താ സമ്മേളനത്തില്‍ അറിയിച്ചു. ‘മതം: സഹിഷ്ണുത, സഹവര്‍ത്തിത്വം, സമാധാനം’ എന്ന പ്രമേയത്തിലാണ് സമ്മേളനം.
സംസ്ഥാനത്തിന്റെ അഷ്ട ദിക്കുകളില്‍ നിന്നായി എത്തുന്ന പ്രതിനിധികള്‍ക്കായി ഏഴ് ലക്ഷം സ്‌ക്വയര്‍ഫീറ്റില്‍ കൂറ്റന്‍ പന്തല്‍ തയ്യാറായിട്ടുണ്ട്. എണ്‍പത് സെഷനുകളിലായി നടക്കുന്ന സമ്മേളനത്തില്‍ നാന്നൂറ് പ്രബന്ധങ്ങള്‍ അവതരിപ്പിക്കും. ഒരു ലക്ഷം സ്ഥിരം പ്രതിനിധികള്‍ അടക്കം അഞ്ചുലക്ഷം പേര്‍ സമ്മേളനത്തില്‍ പങ്കെടുക്കുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്. എട്ട് വേദികളിലായിട്ടാണ് സമ്മേളനം നടക്കുന്നത്. മുഖ്യവേദിക്ക് പുറമെ സഹിഷ്ണുത, സഹവര്‍ത്തിത്തം, നവോത്ഥാനം, സംസ്‌കാരം, സാന്ത്വനം, വിചാരം, വിജ്ഞാനം തുടങ്ങി നാമങ്ങളിലാണ് വേദികള്‍ അറിയപ്പെടുക. 28 ന് വൈകിട്ട് 4 മണിക്ക് ജംഇയ്യത്ത് അഹ്‌ലെ ഹദീസ് അഖിലേന്ത്യാ അദ്ധ്യക്ഷന്‍ മൗലാന അസ്ഗറലി ഇമാം മഹ്ദി അസ്സലഫി സമ്മേളനം ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. കേന്ദ്ര ന്യൂനപക്ഷ വകുപ്പ് മന്ത്രി മുക്താര്‍ അബ്ബാസ് നഖ്‌വി മുഖ്യാതിഥിയായി പങ്കെടുക്കും. കേരള ജംഇയ്യത്തുല്‍ ഉലമാ പ്രസിഡണ്ട് ടി.കെ. മുഹ്‌യുദ്ദീന്‍ ഉമരി അദ്ധ്യക്ഷതവഹിക്കും. സുവനീര്‍ പ്രകാശനം പി.കെ. അബ്ദുറബ്ബ് എം.എല്‍.എയും പുസ്തക പ്രകാശനം അഡ്വ. കെ.എന്‍.എ ഖാദര്‍ എം.എല്‍.എയും നിര്‍വ്വഹിക്കും. മുസ്‌ലിം ലീഗ് സംസ്ഥാന ജനറല്‍ സെക്രട്ടറി കെ.പി.എ. മജീദ്, ബി.ജെ.പി. ദേശീയ നിര്‍വ്വാഹക സമിതി അംഗം അഡ്വ. പി.എസ്. ശ്രീധരന്‍ പിള്ള, വി.വി. പ്രകാശ്, പി. വാസുദേവന്‍, എ. വിജയരാഘവന്‍, പി.പി. സുനീര്‍, ഡോ. ഫസല്‍ ഗഫൂര്‍, പി.പി. ഉണ്ണീന്‍, എം.വി. ശ്രേയാംസ് കുമാര്‍, ജില്ലാ പഞ്ചായത്ത് പ്രസിഡണ്ട് എ.പി. ഉണ്ണിക്കൃഷ്ണന്‍, വേങ്ങര ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത് പ്രസിഡണ്ട് വി.കെ. കുഞ്ഞാലന്‍കുട്ടി, വാര്‍ഡ് മെമ്പര്‍മാരായ ഇ. മുഹമ്മദലി, കല്ലന്‍ മുഹമ്മദ് റിയാസ് പങ്കെടുക്കും.
വൈകിട്ട് 6.30ന് സമ്മേളന പ്രമേയത്തെ ആധാരമാക്കി ഇന്റര്‍ഫെയ്ത്ത് ഡയലോഗ് നടക്കും. ന്യൂനപക്ഷ കമ്മീഷന്‍ ചെയര്‍മാന്‍ ജസ്റ്റിസ് പി.കെ. ഹനീഫ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. സ്വാമി അഗ്‌നിവേശ്, വി.ഡി. സതീശന്‍ എം.എല്‍.എ, മോഹന്‍കുമാര്‍ ഷാര്‍ജ, ഫാദര്‍ സെബാസ്റ്റ്യാന്‍, സ്വാമി വിനിശ്ചലാനന്ദ, ആലങ്കോട് ലീലാകൃഷ്ണന്‍, രാഹുല്‍ ഈശ്വര്‍, ഡോ. എന്‍.പി. ഹാഫിസ് മുഹമ്മദ് പങ്കെടുക്കും. രണ്ടാം ദിവസമായ വെള്ളിയാഴ്ച രാവിലെ 10 മണിക്ക് ഖുര്‍ആന്‍ സമ്മേളനം മൗലാന അബ്ദുല്‍ ഗനി ഹൈദരാബാദ് ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. 12.30ന് പ്രധാന പന്തലില്‍ ആയിരങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യത്തില്‍ ജുമുഅ നമസ്‌കാരം നടക്കും. ഉച്ചതിരിഞ്ഞ് 2.30ന് ഹദീസ് സമ്മേളനം മൗലാന അബൂ സഹ്ബാന്‍ റൂഹുല്‍ ഖുദ്‌സ് നദ്‌വി ലക്‌നൗ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. 4ന് നവോത്ഥാന സമ്മേളനം മുന്‍ കേന്ദ്രമന്ത്രിസല്‍മാന്‍ ഖുര്‍ശിദ് ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. ഡോ. എം.ജി.എസ്. നാരായണന്‍ മുഖ്യ പ്രഭാഷണം നിര്‍വ്വഹിക്കും. വൈകിട്ട് 6.30ന് സാംസ്‌കാരിക സമ്മേളനം മുന്‍ മഹാരാഷ്ട്രാ ഗവര്‍ണര്‍ കെ. ശങ്കരനാരായണന്‍ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും.
30ന് ശനിയാഴ്ച 8.30ന് പ്രധാന പന്തലില്‍ പഠന ക്യാമ്പ് ആരംഭിക്കും. എം.കെ. രാഘവന്‍ എം.പി., കെ.പി.സി.സി. പ്രസിഡണ്ട് എം.എം. ഹസ്സന്‍, കാലിക്കറ്റ് യൂനിവേഴ്‌സിറ്റി വൈസ് ചാന്‍സലര്‍ ഡോ. കെ. മുഹമ്മദ് ബഷീര്‍ സംസാരിക്കും. ശാസ്ത്ര സമ്മേളനം ഡോ. സി. അനീസ് ഐ.ആര്‍.എസും വിദ്യാര്‍ത്ഥിനി സമ്മേളനം ഡോ. അദീല അബ്ദുല്ല ഐ.എ.എസും ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. സൈബര്‍ കോണ്‍ഫ്രന്‍സ് മലപ്പുറം ജില്ലാ കലക്ടര്‍ അമിത് മീണ ഐ.എ.എസ്. ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. രാവിലെ 9.30ന് തര്‍ബ്ബിയ്യത്ത് സമ്മേളനം ജംഇയ്യത്ത് അഹ്‌ലെ ഹദീസ് ജനറല്‍ സെക്രട്ടറി മൗലാന മുഹമ്മദ് ഹാറൂണ്‍ സെനാബിലി ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. പ്രൊഫഷണല്‍ സ്റ്റുഡന്‍സ് മീറ്റ് സാബിര്‍ ഗഫാര്‍ പഞ്ചാബും മഹല്ല് സമ്മേളനം കേരള വഖഫ് ബോര്‍ഡ് ചെയര്‍മാന്‍ പാണക്കാട് സയ്യിദ് റശീദലി ശിഹാബ് തങ്ങളും ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. വിചാര സദസ്സ് ‘ലഹരിക്കെതിരെ ധാര്‍മ്മിക പ്രതിരോധം’ മുന്‍ കെ.പി.സി.സി. പ്രസിഡണ്ട് വി.എം. സുധീരന്‍ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. 11 മണിക്ക് കുടുംബ സമ്മേളനം തുറമുഖ മന്ത്രി രാമചന്ദ്രന്‍ കടന്നപ്പള്ളി ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. എ.ഐ.സി.സി. ജനറല്‍ സെക്രട്ടറി കെ.സി. വേണുഗോപാല്‍ എം.പി, എന്‍.കെ. പ്രേമചന്ദ്രന്‍ എം.പി തുടങ്ങിയവര്‍ പങ്കെടുക്കും.
‘ഭരണഘടന, ജനാധിപത്യം, മതനിരപേക്ഷത’ ചര്‍ച്ച സമ്മേളനം പ്രതിപക്ഷ ഉപനേതാവ് ഡോ. എം.കെ. മുനീര്‍ എം.എല്‍.എ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. അദ്ധ്യാപക സമ്മേളനം മുഹമ്മദ് ഹനീഷ് ഐ.എ.എസും വനിതാ സമ്മേളനം ബാഷാ സിംഗ് ഡല്‍ഹിയും ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. വനിതാ സമ്മേളനത്തില്‍ അമ്പതിനായിരം പേര്‍ പങ്കെടുക്കും. രണ്ടു മണിക്ക് മാധ്യമങ്ങളും പൗരാവകാശങ്ങളും സെമിനാര്‍ ഡോ. സെബാസ്റ്റ്യന്‍ പോള്‍ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. വൈകിട്ട് 4ന് യുവജന സമ്മേളനം യൂത്ത് ലീഗ് സംസ്ഥാന പ്രസിഡണ്ട് പാണക്കാട് സയ്യിദ് മുനവ്വറലി ശിഹാബ് തങ്ങള്‍ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും.
എഴുത്തുകാരുടെ സംഗമം യു.എ ഖാദറും വിദ്യാഭ്യാസ ചര്‍ച്ച അഡ്വ. ടി.പി.എം. ഇബ്രാഹീംഖാനും ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. ഉമറ സമ്മേളനത്തില്‍ സിറാജ് ഇബ്രാഹീം സേഠ് മുഖ്യാതിഥിയായിരിക്കും.
സമാപന ദിവസമായ ഞായറാഴ്ച രാവിലെ 8.30ന് പ്രധാന പന്തലില്‍ വിദ്യാര്‍ത്ഥി സമ്മേളനം ഡല്‍ഹി ജാമിഅ മില്ലിയ വൈസ് ചാന്‍സലര്‍ ഡോ. തലാത്ത് അഹമ്മദ് ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. സാമ്പത്തിക സമ്മേളനത്തില്‍ മുന്‍ പി.എസ്.സി ചെയര്‍മാന്‍ ഡോ. കെ.എസ്. രാധാകൃഷ്ണനും ചരിത്ര സമ്മേളനത്തില്‍ കണ്ണൂര്‍ യൂണിവേഴ്‌സിറ്റി വൈസ് ചാന്‍സലര്‍ ഡോ. ഗോപിനാഥ് രവീന്ദ്രനും മുഖ്യാതിഥിയാവും. 11.30ന് വൈജ്ഞാനിക സമ്മേളനം ദേശീയ ന്യൂനപക്ഷ കമ്മീഷന്‍ ചെയര്‍മാന്‍ സയ്യിദ് ഹൈറുല്‍ ഹസ്സന്‍രസ്‌വി ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. കെ.വി. തോമസ് എം.പി., എം.ഐ. ഷാനവാസ് എം.പി. പങ്കെടുക്കും. നിയമസ സമ്മേളനം ഹൈക്കോര്‍ട്ട് ജഡ്ജ് ജസ്റ്റിസ് അബ്ദുറഹീം ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും.
ന്യൂനപക്ഷ അവകാശ സമ്മേളനം ന്യൂനപക്ഷ വികസന കോര്‍പറേഷന്‍ ചെയര്‍മാന്‍ പ്രൊഫ. എ.പി. അബ്ദുല്‍ വഹ്ഹാബ് ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. രണ്ടുമണിക്ക് മനുഷ്യാവകാശ സമ്മേളനം തദ്ദേശ സ്വയംഭരണ വകുപ്പ് മന്ത്രി ഡോ. കെ.ടി. ജലീല്‍ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. എം.പി. അബ്ദുസ്സമദ് സമദാനി, അഡ്വ. പി.എ പൗരന്‍, അഡ്വ. നൗഷാദ് ടി.ഒ പങ്കെടുക്കും. വൈകിട്ട് 4 മണിക്ക് സമാപന പൊതുസമ്മേളനം ‘കാവലാളാവുക സഹവര്‍ത്തനത്തിന്റെ കേരള മാതൃകക്ക്’ മുഖ്യമന്ത്രി പിണറായി വിജയന്‍ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യും. കെ.എന്‍.എം പ്രസിഡണ്ട് ടി.പി. അബ്ദുല്ലക്കോയ മദനി അദ്ധ്യക്ഷതവഹിക്കും. പത്മശ്രീ എം.എ. യൂസുഫലി, സ്പീക്കര്‍ പി. ശ്രീരാമകൃഷ്ണന്‍, പ്രതിപക്ഷനേതാവ് രമേശ് ചെന്നിത്തല, മുന്‍ മുഖ്യമന്ത്രി ഉമ്മന്‍ ചാണ്ടി, എം.പിമാരായ പി.കെ. കുഞ്ഞാലിക്കുട്ടി, ഇ.ടി. മുഹമ്മദ് ബഷീര്‍, പി.വി. അബ്ദുല്‍വഹ്ഹാബ്, വ്യവസായി എ.പി. ശംസുദ്ദീന്‍ മുഹ്‌യുദ്ദീന്‍ തുടങ്ങിയവര്‍ പങ്കെടുക്കും.
മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനങ്ങളുടെ പുനരൈക്യത്തിന് ശേഷമുള്ള പ്രഥമ സംസ്ഥാന സമ്മേളനം എന്ന നിലയില്‍ 9-ാമത് മുജാഹിദ് സമ്മേളനത്തിന് ഏറെ ചരിത്ര പ്രാധാന്യമുണ്ട്. ലോകത്ത് പടരുന്ന അസഹിഷ്ണുതയ്ക്കും ഭീകരതയ്ക്കുമെതിരെ പൊതു സമൂഹത്തെ ബോധവല്‍ക്കരിക്കുക എന്ന പ്രധാന ലക്ഷ്യമാണ് സമ്മേളനം ഉന്നമിടുന്നത്. മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ‘വിഷന്‍ 2020’’ സമ്മേളനത്തില്‍ അവതരിപ്പിക്കും. ലോകത്തിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിലുള്ള ജനലക്ഷങ്ങള്‍ക്ക് തല്‍സമയം സമ്മേളനം വീക്ഷിക്കാന്‍ വിപുലമായ സൗകര്യങ്ങള്‍ ഒരുക്കുന്നുണ്ട്. വിദേശരാഷ്ട്രങ്ങളിലെ ഇസ്‌ലാഹി സെന്ററുകള്‍ മറ്റു കേന്ദ്രങ്ങള്‍ തുടങ്ങിയയിടങ്ങളില്‍ വിപുലമായ സൗകര്യമാണ് ഇതിനായി ഒരുങ്ങുന്നത്.
വാര്‍ത്താ സമ്മേളനത്തില്‍ കെ.എന്‍.എം. ജനറല്‍ സെക്രട്ടറി പി.പി. ഉണ്ണീന്‍കുട്ടി മൗലവി, സ്വാഗതസംഘം വര്‍ക്കിംഗ് ചെയര്‍മാന്‍ ഡോ. ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍, സി.പി. ഉമര്‍ സുല്ലമി, എ. അസ്ഗറലി, ഡോ. എ.ഐ. അബ്ദുല്‍ മജീദ് സ്വലാഹി, ഹാഷിം ഹാജി ആലപ്പുഴ, പ്രൊഫ.എന്‍.വി.അബ്ദുറഹിമാന്‍, ഡോ.പി.പി.അബ്ദുല്‍ ഹഖ്, എം.മുഹമ്മദ് മദനി, ഡോ. സുല്‍ഫിക്കര്‍ അലി, നിസാര്‍ ഒളവണ്ണ, സിറാജ് ചേലേമ്പ്ര, ഉബൈദുല്ല താനാളൂര്‍, ശാക്കിര്‍ബാബു കുനിയില്‍, കെ.എം.എ.അസീസ് തുടങ്ങിയവരും പങ്കെടുത്തു.

क़ियामत की छोटी और बड़ी निशानियाँ - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद

प्रेम और इश्क़ - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद

प्रेम और इश्क़ - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद: क्या अगर कोई लड़की किसी लड़के से दूर से प्यार करती है, तो उसने पाप किया है ?

भूकंपों की अधिकता के कारण - हिन्दी - अब्दुल अज़ीज़ बिन अब्दुल्लाह बिन बाज़

भूकंपों की अधिकता के कारण - हिन्दी - अब्दुल अज़ीज़ बिन अब्दुल्लाह बिन बाज़: कई सारे देश जैसे किः तु्र्की, मेक्सिको, ताइवान, जापान और अन्य देश ... भूकंप से ग्रस्त हुए हैं, तो क्या ये किसी बात के संकेतक हैं ?

ألوهية يسوع حقيقة كتابية ام وهم كنسي؟ تبشير التلاميذ بعد القيامة.

आस्था और धर्मशास्त्र के मामलों में अज्ञानता के कारण कौन सा व्यक्ति क्षमा के योग्य है? - हिन्दी - अब्दुल अज़ीज़ बिन अब्दुल्लाह बिन बाज़

आस्था और धर्मशास्त्र के मामलों में अज्ञानता के कारण कौन सा व्यक्ति क्षमा के योग्य है? - हिन्दी - अब्दुल अज़ीज़ बिन अब्दुल्लाह बिन बाज़: वे कौन से लोग हैं जो अज्ञानता के कारण क्षम्य (मा’ज़ूर) समझे जायेंगे ? और क्या आदमी धर्मशास्त्र के मामलों में अपनी अज्ञानता के कारण क्षम्य समझा जायेगा ? या अक़ीदा और तौहीद (एकेश्वरवाद) के मामलों में क्षम्य समझा जायेगा ? और इस मामले के प्रति विद्वानों का क्या कर्तव्य है ?

مقتطفات - ألوهية يسوع حقيقة كتابية ام وهم كنسي؟ جعله الله ربا و مسيحا

बीमा का लाभ उठाना - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद

बीमा का लाभ उठाना - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद: वर्ष 96 ई. में एक कार से मेरी दुर्घटना हो गई, और मैं अपने कागज़ात बीमा कंपनी को पेश करने वाला था, लेकिन मैं ने उसे पेश नहीं किया यहाँ तक कि वर्ष 2001 ई. में मेरे साथ एक दूसरी दुर्घटना हो गई, और इस में मेरे पास बीमा नहीं था, इस दुर्घटना के परिणाम स्वरूप मैं पक्षाघात से पीड़ित हो गया, और मुझे इलाज की आवश्यकता है, मैं बहुत गरीब हूँ , फिर भी अल्लाह का शुक्र है, और चूंकि मैं ने कोई भी उपाय नहीं छोड़ा मगर उसे करके देख लिया (फिर भी मेरा काम नहीं बना) तो क्या मैं अपने कागज़ात बीमा कंपनी के पास जमा कर सकता हूँ? मैं जिस पीड़ा और संकट में हूँ उसे अल्लाह तआला ही जानता है। मेरे लिए अल्लाह तआला से दुआ करें।.

वाणिज्यिक बीमा के सभी रूप हराम हैं - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद

वाणिज्यिक बीमा के सभी रूप हराम हैं - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद: मैं ने यह बात सुनी है कि बीमा हराम (निषिद्ध) है चाहे वह सहकारी बीमा हो या उस के अलावा कोई अन्य बीमा, मैं क्या करूं जबकि मैं ने अपनी कार और ड्राइविंग लाइसेंस का बीमा कराव लिया है, तथा मैं स्वास्थ्य और जीवन बीमा करवाने का भी इरादा रखता हूं ?

Sufismo - Português - Abdul rahman murad

Sufismo - Português - Abdul rahman murad: Um breve olhar em como o Sufismo difere e contradiz os ensinamentos do Islã. Essa primeira parte define Sufismo, menciona suas origens e como difere do Islã no conceito de crença em Deus, crença no Profeta Muhammad (que as bênçãos e misericórdia de Deus estejam sobre ele) e crença no Paraíso e Inferno.

O Último Sermão do Profeta Muhammad: Uma Advertência Final - Português

O Último Sermão do Profeta Muhammad: Uma Advertência Final - Português: O último sermão do Profeta Muhammad feito no Hajj, a peregrinação anual a Meca realizada pelos muçulmanos de todo o mundo.

पुरुषों और महिलाओं के बीच दोस्ती और प्यार - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद

पुरुषों और महिलाओं के बीच दोस्ती और प्यार - हिन्दी - मुहम्मद सालेह अल-मुनज्जिद: मैं पंद्रह वर्ष का एक युवक हूँ , मैं जानता हूँ कि प्रेमिका रखना परिवार को नष्ट कर सकता है, किन्तु अगर हम चुपके से केवल दोस्ती रखते हैं और हमारे में कोई नहीं जानता है, इस तरीक़े से मैं सुनिश्चित कर सकता हूँ कि हम एक साथ रहें और शादी होने तक व्यभिचार का अपराध न करें, तो इस के बारे में क्या विचार है ? क्या प्यार की पुरानी कहानियों में इस तरह का कोई मामला पाया जाता है ?

Ações e Intenções - Português - Muhammad abdul salam

Ações e Intenções - Português - Muhammad abdul salam: O papel da intenção na aceitação de Deus da adoração religiosa

Todos estão perdidos a não ser aqueles a quem Eu guiar - Português - Aisha sitássi

Todos estão perdidos a não ser aqueles a quem Eu guiar - Português - Aisha sitássi: Um hadith Qudsi é uma mensagem de Deus para a humanidade, mas nas palavras do profeta Muhammad.

الرد على إبراهيم عيسى في السخرية من مناظرات و حوارات الأديان

فضيحة القس جان يونان واعتراضه على موعد مولد المسيح في القرآن

- Islamic Preacher

- Islamic Preacher: www.islamicpreacher.org has been launched with a noble intention to aware the people across the World about the teachings of Islam.

شاهدة مدي خطورة ارتفاع ضغط الدم داخل جسم الإنسان

Female Circumcision!? Hashim Vs Christian | Speakers Corner | Hyde Park

Celebrating the Prophet's birthday (sallalahu aleihi wa salam)

Why worry when you have Allah with you?

Coexistence in Islam - The Religion of Islam

Coexistence in Islam - The Religion of Islam: In this video, Ubaydullah Evans discusses how coexistence was part and parcel of the social fabric within the Prophetic society. He also highlights the fact that Islam celebrates differences. This website is for people of various faiths who seek to understand Islam and Muslims. It contains a lot of brief, yet informative articles about different aspects of Islam. New articles are added every week. Also, it features Live Help through chat.

Understanding Islam - Finding God - The Religion of Islam

Understanding Islam - Finding God - The Religion of Islam: The basic Islamic concept of God is encrypted within everyone of us. Listen to Bilal Philips as he speaks of this point. This website is for people of various faiths who seek to understand Islam and Muslims. It contains a lot of brief, yet informative articles about different aspects of Islam. New articles are added every week. Also, it features Live Help through chat.

London to Sarajevo - Islam saves Churches plus Jews in Sarajevo - Bosnia...

بدعيه التوسل بجاه النبى

Excellence of Fasting in the month of Muharram

Darussalam Publishers & Distributors
Excellence of Fasting in the month of Muharram
عَنْ أَبِي هُرَيْرَةَ، رضى الله عنه قَالَ قَالَ رَسُولُ اللَّهِ صلى الله عليه وسلم أَفْضَلُ الصِّيَامِ بَعْدَ رَمَضَانَ شَهْرُ اللَّهِ الْمُحَرَّمُ وَأَفْضَلُ الصَّلاَةِ بَعْدَ الْفَرِيضَةِ صَلاَةُ اللَّيْلِ
Abu Harairah (may Allah be pleased with him) reported Allah’s Messenger ﷺ as saying: “The most excellent fast after Ramadan is month of Allah, al-Muharram; and the most excellent prayer after what is prescribed is prayer during the night.”
حضرت ابوہریرہ رضی اللہ تعالیٰ عنہ سے روایت ہے بیان کیا کہ رسول اللہ صلی اللہ علیہ وآلہ وسلم نے فرمایا کہ رمضان کے روزوں کے بعد سب سے زیادہ فضیلت والے روزے اللہ کے مہینے محرم کے ہیں اور فرض نماز کے بعد سب سے زیادہ فضیلت والی نماز رات کی نماز(تهجد) ہے۔
[Sahih Muslim, Book of Fasting, Hadith: 2755 (1163)]
Chapter: The virtue of Fasting Muharram.

💥 فضائل الحجامة :

ألتراس أبو إسحاق الحويني
💥 فضائل الحجامة :
📘روى البخاري في صحيحه ( 5269 )
عن سَعِيدِ بْنِ جُبَيْرٍ عَنِ ابْنِ عَبَّاسٍ رَضِي اللَّهُ عَنْهُمَا عن النبي صلى الله عليه وسلم قَالَ : " الشِّفَاءُ فِي ثَلاثَةٍ شَرْبَةِ عَسَلٍ وَشَرْطَةِ مِحْجَمٍ وَكَيَّةِ نَارٍ وَأَنْهَى أُمَّتِي عَنِ الْكَيِّ . "
📘وفيه أيضا ( 5263 )
📗وفي مسلم ( 2952 )
سُئِلَ أَنَسُ بْنُ مَالِكٍ عَنْ كَسْبِ الْحَجَّامِ فَقَالَ احْتَجَمَ رَسُولُ اللَّهِ صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ حَجَمَهُ أَبُو طَيْبَةَ فَأَمَرَ لَهُ بِصَاعَيْنِ مِنْ طَعَامٍ وَكَلَّمَ أَهْلَهُ فَوَضَعُوا عَنْهُ مِنْ خَرَاجِهِ وَقَالَ: " إِنَّ أَفْضَلَ مَا تَدَاوَيْتُمْ بِهِ الْحِجَامَةُ أَوْ هُوَ مِنْ أَمْثَلِ دَوَائِكُم . "ْ
وعن جابر َبن عبد الله رضي الله عنهما قال سمعت رسول الله صلى الله عليه وسلم يقول : " إن كَانَ فِي شَيْءٍ مِنْ أَدْوِيَتِكُمْ خَيْرٌ فَفِي شَرْطَةِ مِحْجَمٍ أَوْ شَرْبَةِ عَسَلٍ أَوْ لَذْعَةٍ بِنَارٍ وَمَا أُحِبُّ أَنْ أَكْتَوِيَ ."
📘أخرجه البخاري (6583 )
📗ومسلم ( 2205 ).

🎻🎙حكم الغناء عند الأئمة الأربعة 🎸 🎹

ألتراس أبو إسحاق الحويني
🎻🎙حكم الغناء عند الأئمة الأربعة 🎸 🎹
❶) _*مذهب الإمام أبي حنيفة رحمه الله:*_
📯 *عن أبي الطيب الطبري* قال :
( كان أبو حنيفة يكره الغناء، ويجعل سماع الغناء من الذنوب )
📯 *وقال ابن القيم* :
( مذهب أبي حنيفة في ذلك من أشدِّ المذاهب ، وقوله فيه أغلظُ الأقوال، وقد صـرَّح أصحابه بتحريم سماع الملاهي كلها كالمزمار، والدف، حتى والضرب بالقضيب، وصرحوا بأنه معصية ، توجب الفسق ، وتُرَدُّ به الشهادة،
وأبلغ من ذلك أنهم قالوا:
إن السماع فسقٌ ، والتلذذ به كفرٌ، هذا لفظهم ) .
📚 _إغاثة اللهفان [ص348]_
❷) _*مذهب الإمام مالك رحمه الله:*_
📯 *عن إسحاق بن عيسى الطباع* قال :
( سألت مالك بن أنس عما يترخص فيه أهل المدينة من الغناء ؟ فقال :
( إنما يفعله عندنا الفـُسـّـاق ! )
📚 _ابن القيم [تلبيس إبليس ص282]_
📯 *وقال أبو الطيب الطبري* :
أما مالك بن أنس فإنه نهى عن الغناء وعن استماعه وهو مذهب سائر أهل المدينة .
📯 *وقال ابن القاسم* :
( سألت مالكا عن الغناء ؟ فقال : قال الله تعالى: { فَمَاذَا بَعْدَ الْحَقِّ إِلاَّ الضَّلالُ } أفحقٌ هو ؟ اهـ
❸) _*مذهب الإمام الشافعي رحمه الله :*_
📯 *قال الإمام الشافعي :
( إن الغناء لهو مكروه يشبه الباطل ، ومـن استكثر منه فهو سفيه ترد شهادته)
📚 _الأم [ج6ص209]_
📯 *وقال أبو الطيب الطبري* :
( وإنما جعل صاحبها سفيها لأنه دعا الناس إلى الباطل ومـَن دعا الناس إلى الباطل كان سفيهاً فاسقا )
📯 *وقال ابن القيم* :
( والشافعي وقدماء أصحابه ، والعارفون بمذهبه من أغلظ الناس قولا في ذلك )
📚 _إغاثة اللهفان [ص350]_
📯 *وقال ابن رجب* _في نزهة الأسماع_ «فإذا كان الشافعي –رحمه الله تعالى– قد أنكر الضرب بالقضيب وجعله من فعل الزنادقة، فكيف يكون قوله في آلات اللهو المطربة؟!». وقال :«وأما في سماع آلات اللهو فلم يحك فيه خلافا».
وقال : «وقد حكى أبو بكر الآجري إجماع العلماء على ذلك»
❹) _*مذهب الإمام أحمد بن حنبل رحمه الله :*_
📯 *عن عبد الله بن أحمد بن حنبل* قال : ( سألت أبي عن الغناء فقال : الغناء ينبت النفاق في القلب لا يعجبني ) .
📚 _ابن القيم [تلبيس إبليس ص280] ._
📯 *وقال ابن القيم :
فأما الغناء المعروف اليوم فمحظور عنده
ـ الإمام أحمد ـ
قلت : يرحم الله ابن القيم كيف لو علم ما أحدث الناس في الغناء من الزيادات في العصر الحاضر !!!
📯 *وقال ابن القيم :
( وقال الفقهاء من أصحابنا ـ يعني الحنابلة ـ لا تقبل شهادة المغني والرقاص ، والله الموفق )
📯 *وقال ابن تيمية :
( فمذهب الأئمة الأربعة أن آلات اللهو كلها حرام ) .
📚 _الفتاوى [ج11ص576]_
📯 _وقال ابن القيم :
( فليـُعلم أن الدف والشـّبابة والغناء إذا اجتمعت فاستماع ذلك حرام ، عند أئمة المذاهب وغيرهم من علماء المسلمين ) .
📚 *إغاثة اللهفان [ج1ص350]*
📯 *وقال الشيخ ناصر الدين الألباني :
(إنَّ العلماء والفقهاء ـ وفيهم الأئمة الأربعة ـ متفقون على تحريم آلات الطرب اتباعاً للأحاديث النبوية ، والآثار السلفية ) .
📚 _تحريم آلات الطرب [ص105]_

Grave worship is NOT from Islam

Grave worship is NOT from Islam
Good intentions do not make haram deeds halal!
The Shia have erected shrines over the graves of their Imams. Millions of Shia from all over the world visit these shrines in Iran and Iraq to pray in them.
The Ahlus Sunnah is stunned by this pagan practise of creating shrines and grave-worshipping. The Shia will argue that they really aren’t praying to the deceased, but that really doesn’t make any sense. Why then do they travel all the way to Iran to do prayer? Surely they believe there is some benefit of praying next to the body of a deceased Imam? Otherwise, why would they come from so far to do it?
Shrines are completely Haram (forbidden) in Islam because they are paganistic and polythiestic in nature. Historically, Prophet Muhammad (صلّى الله عليه وآله وسلّم) destroyed all the shrines in Mecca.
This point cannot be stressed enough: the Prophet (صلّى الله عليه وآله وسلّم) shed blood of the Sahabah in order that Mecca be cleansed of shrines, and this was one of the Prophet’s first legislative acts after the Muslims conquered Mecca. How is it that the Shia do not realize that what they are doing is completely antithetical to the entire mission of the Prophet (صلّى الله عليه وآله وسلّم) who was sent to guide a shrine-worshipping people?
The Prophet (صلّى الله عليه وآله وسلّم) repeatedly condemned grave-worshipping in the authentic Hadith:
“Beware of those who preceded you and used to take the graves of their prophets and righteous men as places of worship, but you must not take graves as mosques; I forbid you to do that.” (Sahih Muslim)
“May Allah’s curse be on the Jews for they built the places of worship at the graves of their Prophets.” (Sahih Bukhari)
“May Allah curse the Jews and Christians for they built the places of worship at the graves of their Prophets.” (Sahih Bukhari)
“If any religious man dies amongst those people they would build a place of worship at his grave and make these pictures in it. They will be the worst creature in the sight of Allah on the Day of Resurrection.” (Sahih Bukhari)
“Do not sit on the graves and do not pray facing towards them.” (Sahih Bukhari)
The first time in human history that people commited the sin of idol-worship was around the time of Prophet Nuh (عليه السلام). A very pious man passed away. Shaytan whispered in the ears of the tonwnspeople: he urged them never to forget this pious man lest the townspeople abandon his example and be lost to sin. Once Shaytan had convinced them of the necessity to revere the memory of this pious dead man, he then then convinced them to erect a shrine over the grave of this man. Eventually, the people started praying in the shrine, and soon thereafter Shaytan convinced them to pray to the deceased man.
It was in this step by step fashion that Shaytan was able to misguide people into Shirk. He convinced them that they were doing a good thing by respecting a pious man, and he allowed them to add one Bidah (evil innovation) after another, infusing polythiestic practise in their belief. Likewise do the Shia believe that they are being pious by visiting shrines but in reality they have been fooled by Shaytan.
Of course, the Shia will make the futile argument that they really aren’t praying to the deceased person. It just so happens that they pray next to the grave and supplicate. Indeed, this argument sounds very similar to what modern-day Hindus claim. Hindus say that they don’t really worship the idol itself, that they really are worshipping God, and that they are just facing the idol. We see there is very little difference between what the Shia say and what the Hindus say.
The Islamic ethos deplores all idol-worshipping and is very strict in forbidding it.
>>There is absolutely no point in praying next to someone’s grave.
There is no benefit in it, and grave-worship is considered a grave sin (no pun intended). It is Shirk, and no matter what the intention is, it is still praying to the creation instead of the Creator.
We urge any Shia reading this to immediately cease engaging in idol-worshipping. If a Muslim wants to “pay his respects” to a religious person of old, the best way to do that is to be an upright Muslim: to read Quran, to pray Salat, to give Zakat, to make Hajj, and to follow the Sunnah of the Prophet (صلّى الله عليه وآله وسلّم).
The Prophet (صلّى الله عليه وآله وسلّم) does not want anyone to commit Shirk to him. Ali (رضّى الله عنه) does not want anyone to commit Shirk to him. Neither would any pious person ever want someone to use them to commit Shirk. The pious Muslims of the past would only want the Muslims of today to also be pious.
It is polythiestic the manner in which the Shia go to their shrines and cry next to them, rub them, and pray to them. It is Shirk reminscent of the Jahiliyyah times when the pagan Arabs used to do this. Tawheedullah (the Unity and Oneness of Allah) is the central tenet of Islam, and the Shia are guilty of violating this core belief by engaging in Shirk, which is the absolute major sin in Islam. The main emphasis in Islam is to stay away from Shirk, and yet the Shia embrace practises and customs that foster Shirk.