الاثنين، 17 سبتمبر 2018

ความหมาย หุก่ม และ ความประเสริฐ ของหัจญ์ - ไทย - มุหัมมัด บิน อิบรอฮีม อัต-ตุวัยญิรีย์

ความหมาย หุก่ม และ ความประเสริฐ ของหัจญ์ - ไทย - มุหัมมัด บิน อิบรอฮีม อัต-ตุวัยญิรีย์: ประกอบด้วย .. ความสำคัญของอัล-บัยตุลหะรอม ความงดงาม และเป้าหมายของหัจญ์ หุก่มการประกอบพิธีหัจญ์ ผู้ที่สามารถประกอบพิธีหัจญ์ได้ ผู้ใดบ้างที่วาญิบ (จำเป็น) ต้องประกอบพิธีหัจญ์ ความประเสริฐของหัจญ์และอุมเราะฮฺ หุก่มการเดินทางไปประกอบพิธีหัจญ์และอุมเราะฮฺของสตรีซึ่งไม่มีมะหฺรอม หุก่มการประกอบพิธีหัจญ์แทนผู้อื่น วิธีการครองอิหฺรอมของสตรีที่มีรอบเดือนหรือสตรีที่มีเลือดจากการคลอดบุตร ความประเสริฐของการประกอบพิธีหัจญ์และอุมเราะฮฺบ่อยๆ หุก่มการออกจากมักกะฮฺเพื่อประกอบพิธีอุมเราะฮฺอีกครั้ง หุก่มการประกอบพิธีหัจญ์และอุมเราะฮฺของเด็กเล็ก หุก่มการเข้าไปในมัสยิดของมุชริก ลักษณะเฉพาะของเขตหะร็อม

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق