السبت، 23 فبراير 2019

HÌNH PHẠT NGƯỜI HỌC, SỬ DỤNG TÀ THUẬT, BÙA NGẢI TRONG ISLAM.

HÌNH PHẠT NGƯỜI HỌC, SỬ DỤNG TÀ THUẬT, BÙA NGẢI TRONG ISLAM.
▶️Nếu học sử dụng tà thuật bùa ngải thì quả thật là những kẻ Shirk, hình phạt cho tội học tà thuật, sử dụng bùa ngải là xử tử trên thế gian này và hình phạt ở đời sau sẽ là lửa hỏa ngục nếu chết đi mà chưa sám hối.
▶️Allah Đấng Tối Cao phán:
وَاتَّبَعُوا مَا تَتْلُوا الشَّيَاطِينُ عَلَى مُلْكِ سُلَيْمَانَ وَمَا كَفَرَ سُلَيْمَانُ وَلَكِنَّ الشَّيَاطِينَ كَفَرُوا يُعَلِّمُونَ النَّاسَ السِّحْرَ وَمَا أُنزِلَ عَلَى الْمَلَكَيْنِ بِبَابِلَ هَارُوتَ وَمَارُوتَ وَمَا يُعَلِّمَانِ مِنْ أَحَدٍ حَتَّى يَقُولا إِنَّمَا نَحْنُ فِتْنَةٌ فَلا تَكْفُرْ
“Ngược lại, họ nghe theo những điều mà những tên Shaytan đã đọc (lệch lạc) về quyền lực của Sulayman. Sulayman đã không phủ nhận đức tin. Ngược lại, chỉ những tên Shay tan mới không tin tưởng, chúng dạy loài người pháp thuật đã được ban xuống cho hai thiên thần Harut và Marut tại Babil (babilon). Nhưng hai (thiên thần) này không dạy pháp thuật cho một ai mà không bảo trước: “Chúng tôi đây chỉ đây chỉ là một sự cám dỗ (để thử thách quí vị) do đó chớ phủ nhận đức tin.” [Surah Al-Baqarah, câu: 102].
▶️Bắt buộc đối với những ai đang học, sử dụng bùa ngải quay về sám hối với Allah. Nếu chết đi trong tình trạng đó thì sẽ trờ thành Kafir thuộc cư dân của hỏa ngục, vì tà thuật, bùa ngải thuộc dấu tích cầu nguyện đến Shaytan, và cầu xin đến chúng. Đó là việc làm phủ nhận tôn giáo kết quả của việc cầu nguyện tới Jin (ma quỷ5), cầu xin tới Jin. Cầu xin Allah che trở.
▶️Còn trên thế gian này bắt buộc đối với những nhà lãnh đạo (đất nước Islam sử dụng giáo luật Islam mà không phải bất cứ ai) khi biết những thầy bùa thì phải xử tử.
▶️Thiên Sứ của Allah nói:
حد الساحر ضرب بالسيف
“Hình phạt cho những tên thầy bùa là chém bằng gươm”
Ông Umar đã ra lệnh xử tử thầy bùa, ra lệnh cho người của ông ở Sham (Palestine, Iraq, syria) xử tử thầy bùa ở đó. Và Hafsah cũng ra lệnh xử tử người hầu gái làm thầy bùa của bà. Và khi đã xử tử thì sẽ không tắm, không liệm và không chôn ở nghĩa trang của những người Muslim.
▶️Nếu y thành tâm sám hối đó là chuyện giữa y và giữa Allah, và Allah luôn chấp nhận sự xám hối chân thành, và Ngài chấp nhận sự sám hối của những ai từ bỏ tôn thờ đa thần và những tội lỗi khác. Ngài phán:
وَهُوَ الَّذِي يَقْبَلُ التَّوْبَةَ عَنْ عِبَادِهِ وَيَعْفُو عَنِ السَّيِّئَاتِ
“Và Ngài là Đấng chấp nhận sự hối cải của bầy tôi của Ngài và lượng thứ điều xấu xa (tội lỗi)” [Surah Ash-Shu’ra, câu: 25].
Và Ngài phán:
وَتُوبُوا إِلَى اللَّهِ جَمِيعًا أَيُّهَا الْمُؤْمِنُونَ لَعَلَّكُمْ تُفْلِحُونَ
“Và hãy quay về sám hối với Allah, tất cả các người hỡi những người có đức tin, để may ra các người được thành đạt” [Surah An-Nur, câu: 31].
▶️Nhưng trong thế gian này thì sẽ không được chấp nhận (vẫn xử theo giáo luật). Đúng nhất là y sẽ bị xử tử, nếu thẩm phán (trong Islam) có bằng chứng rõ ràng chứng minh y là thầy bùa thì y sẽ bị xử tử. Cho dù có nói: y đã thành tâm sám hối, chuyện sám hối là chuyện giữa y với Allah, nếu thật sự thành tâm thì việc sám hối của y sẽ được Allah chấp nhận.
▶️Còn đối với trong giáo luật thì sẽ xử tử như việc Umar ra lệnh cho xử tử thầy bùa vì tội ác của họ vô cùng lớn… [Trích Fatawa Bin Bazz [cầu xin Allah thương xót ông]].
………………..
▶️Tóm tắt hình phạt người sử dụng, học tà thuật và bùa ngải.
1. Người học tà thuật, sử dụng bùa ngải trở thành Kafir, Shirk vì đã tôn thờ Shaytan, cầu xin ma quỷ.
2. Giáo luật Islam là một nhà nước Islam (không phải bất kì cá nhân nào cũng có thể xử phạt) sẽ xử phạt những kẻ học tà thuật, sử dụng bùa ngải bằng hình phạt tử hình.
3. Người học tà thuật, sử dụng bùa ngải nếu thành tâm sám hối thì đó là việc giữa họ và Allah nhưng giáo luật vẫn phải bị xử phạt.
▶️Đối với những nước không xử theo giáo luật Islam như Việt Nam, những ai đang học, sử dụng bùa ngải nên biết rằng không phải là có thể ung dung, thoát tội mà tiếp tục học sử dụng bùa ngải. Nên biết rằng việc học sử dụng bùa ngải là việc làm Shirk, việc bị Allah trừng phạt ở đời sau còn nặng hơn rất nhiều so với những ai đã bị xử phạt ở trên thế gian này.
Hãy quay về thành tâm hối cải với Allah khi con đường sám hối vẫn còn rộng mở!

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق