الاثنين، 26 نوفمبر 2018

การฮิจญ์เราะฮฺของท่านเราะสูล ศ็อลลัลลอฮุอะลัยฮิวะสัลลัม เกิดขึ้นในเดือนเราะบีอุลเอาวัล - ไทย - มุหัมมัด สะอฺด์ อับดุลดายิม

การฮิจญ์เราะฮฺของท่านเราะสูล ศ็อลลัลลอฮุอะลัยฮิวะสัลลัม เกิดขึ้นในเดือนเราะบีอุลเอาวัล - ไทย - มุหัมมัด สะอฺด์ อับดุลดายิม: บทความที่กล่าวถึงข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับวันเวลาในการฮิจญ์เราะฮฺของท่านนบี ศ็อลลัลลอฮุอะลัยฮิวะสัลลัม ซึ่งเกิดขึ้นในเดือนเราะบีอุลเอาวัล ไม่ใช่ในเดือนมุหัรร็อมตามที่อาจจะเกิดความเข้าใจผิดของหลายๆ คน พร้อมฟัตวาเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองปีใหม่อิสลาม

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق