الأحد، 23 أغسطس 2020

ตัฟซีร อรรถาธิบายสูเราะฮฺ อัล-อินซาน - ไทย - ซุฟอัม อุษมาน

ตัฟซีร อรรถาธิบายสูเราะฮฺ อัล-อินซาน - ไทย - ซุฟอัม อุษมาน: อธิบายสูเราะฮฺ อัล-อินซาน และบทเรียนต่างๆ ที่ถอดได้จากสูเราะฮฺ ประกอบด้วยเนื้อหาทั้งหมดหกตอน เป็นสูเราะฮฺที่สรุปเรื่องราวชีวิตของมนุษย์และการเดินทางสู่สวรรค์อันเป็นสถานพำนักถาวรที่เขาจากมา สูเราะฮฺนี้ได้ฉายภาพของสวรรค์อย่างสวยงาม เพื่อกระตุ้นให้มนุษย์มุ่งมั่นปฏิบัติความดีตามคำสอนอัลกุรอานด้วยความอดทน เพื่อจะได้รับผลตอบแทนเป็นสวรรค์ตามที่พวกเขาปรารถนาด้วยความเมตตาของอัลลอฮฺ

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق