السبت، 29 أكتوبر 2022

ตัฟซีร อรรถาธิบายสูเราะฮฺ อัล-หัชร์ - ไทย - ซุฟอัม อุษมาน

ตัฟซีร อรรถาธิบายสูเราะฮฺ อัล-หัชร์ - ไทย - ซุฟอัม อุษมาน: อธิบายสูเราะฮฺ อัล-หัชร์ และบทเรียนต่างๆ ที่ถอดได้จากสูเราะฮฺ ประกอบด้วยเนื้อหาทั้งหมด 10 ตอน นำเสนอส่วนหนึ่งจากเรื่องราวของยิวบนีนะฎีรที่ผิดสัญญากับชาวมุสลิมในเมืองมะดีนะฮฺ สูเราะฮฺได้พูดถึงตัวอย่างความเป็นพี่น้องกันระหว่างชาวมุฮาญิรีนและอันศอร และแฉพฤติกรรมความสัมพันธ์ระหว่างมุนาฟิกและพวกยิว สุดท้ายก็ได้ให้ข้อสรุปที่สำคัญในกระบวนการสร้างความแข็งแกร่งของผู้ศรัทธาผ่านการยึดมั่นในคำสอนของอัลกุรอานที่ยิ่งใหญ่จากอัลลอฮฺผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ทรงกำหนดทุกอย่างให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่ทรงประสงค์

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق