الأحد، 20 مايو 2018

Những Ngôi Nhà Của Các Nữ Nhịn Chay: Chương Trình Hằng Ngày Dành Cho Chị Em Phụ Nữ Nhịn Chay Trong Tháng Ramadan - Việt Nam - Umar bin Sa-ud Al-I’d

Những Ngôi Nhà Của Các Nữ Nhịn Chay: Chương Trình Hằng Ngày Dành Cho Chị Em Phụ Nữ Nhịn Chay Trong Tháng Ramadan - Việt Nam - Umar bin Sa-ud Al-I’d: Tác giả nói: “Quan sát những ngày Ramadan của một số tín đồ Muslim nam và nữ thường thấy rằng các ngày Ramadan của họ cứ trôi qua trong lúc họ vẫn cứ hờ hững và xao lãng, họ thường chỉ biết bận rộn và quan tâm đến những thứ không mang lại lợi ích cho họ trên trần gian và cõi Đời Sau, họ không hề có sự phấn đấu tìm ân phước cũng như không quan tâm đến những điều mà Allah nghiêm cấm. Bởi lẽ đó, tôi muốn vạch ra cho chị em phụ nữ Muslim “chương trình hằng ngày” để các chị em tiêu thì giờ của mình một cách có lợi mong rằng các chị em có thể đạt tới cấp bậc cao trong Thiên Đàng. Tôi chỉ cố gắng nỗ lực theo khả năng của bản thân mình, nếu thực sự tôi đúng thì đó là từ nơi Allah còn nếu tôi sai sót thì đó là do chính bản thân tôi yếu kém cũng như do Shaytan quấy nhiễu.”

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق