الأربعاء، 1 مايو 2019

ตัฟซีร อรรถาธิบายสูเราะฮฺ อัล-กิยามะฮฺ - ไทย - ซุฟอัม อุษมาน

ตัฟซีร อรรถาธิบายสูเราะฮฺ อัล-กิยามะฮฺ - ไทย - ซุฟอัม อุษมาน: อธิบายสูเราะฮฺ อัล-กิยามะฮฺ และบทเรียนต่างๆ ที่ถอดได้จากสูเราะฮฺ ประกอบด้วยเนื้อหาทั้งหมดห้าตอน เป็นสูเราะฮฺที่ตอกย้ำความศรัทธาต่อวันอาคิเราะฮฺหรือโลกหน้า อธิบายพฤติกรรมมนุษย์และมุมมองของพวกเขาต่อชีวิตที่จะต้องเกิดอีกครั้งหนึ่งหลังจากความตาย ซึ่งมีความแตกต่างกันระหว่างผู้ศรัทธาและผู้ปฏิเสธ สูเราะฮฺยังได้ย้ำเตือนและยกอุทาหรณ์ให้มนุษย์ได้คิดทบทวนอย่างจริงจังหลายๆ รอบเกี่ยวกับความจริงของวันกิยามะฮฺ เพื่อที่พวกเขาจะได้เตรียมตัวและใช้ชีวิตในโลกนี้อย่างถูกต้อง

ليست هناك تعليقات:

إرسال تعليق